เพิ่มเวลาชีวิตด้วย BeHELP Application แอปแม่บ้านออนไลน์ แอปหาคนขับรถให้

ปัจจุบันคนทำงานมีเวลาน้อยลง เนื่องจากการต้องรับผิดชอบทำงานหนัก และมีภาระหน้าที่ในครอบครัวมากมาย ส่งผลให้สุขภาพกายและสุขภาพใจแย่ลง หรือส่งผลให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ดี

ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วย BeHELP Application เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการแม่บ้านมืออาชีพและคนขับรถมืออาชีพ ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดบ้านและการเดินทาง ได้ครบจบในแอปเดียว

  • บ้านที่รกอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง
  • ต้องการแม่บ้านออนไลน์ เลือกใช้ BeHELP Application
  • มาตรฐานการคัดแม่บ้าน และคนขับรถ ของเรา
  • สรุป

 

บ้านที่รกอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง

เคยไหมที่ทำงานอยู่ดีๆ ก็รู้สึกเบื่อหน่าย หมดสมาธิ ไม่อยากทำอะไรต่อ ทั้งที่งานก็ยังไม่เสร็จ สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะสภาพแวดล้อมรอบตัวของเรา โดยเฉพาะบ้านที่เราอยู่อาศัย ถ้าบ้านรก ไม่เป็นระเบียบ ก็อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเราได้

  • ทำให้สมองทำงานหนักขึ้น: เนื่องจากสมองของเราจำเป็นต้องใช้พลังงานในการประมวลผลข้อมูลต่างๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งบ้านรกเท่าไหร่ สมองก็ยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อจดจำและประมวลผลสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน เช่น ของที่วางไม่เป็นระเบียบ กองเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ซัก เป็นต้น ซึ่งอาจส่งผลให้สมองล้า หมดสมาธิ และทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • ทำให้รู้สึกเครียด วิตกกังวล: บ้านรกอาจทำให้รู้สึกเครียดและวิตกกังวลได้ เนื่องจากบ้านเปรียบเสมือนพื้นที่ส่วนตัวของเรา ถ้าบ้านรก ก็อาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ไม่มีความสุข และอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตในระยะยาวได้
  • ทำให้เสียเวลา: เวลาที่เรามองหาของในบ้านรกๆ ก็ต้องใช้เวลานานกว่าปกติ ซึ่งอาจทำให้เราเสียเวลาในการทำงานหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ที่สำคัญได้
  • ทำให้รู้สึกผิดหวังกับตัวเอง: บ้านรกอาจทำให้เรารู้สึกผิดหวังกับตัวเอง เนื่องจากบ้านเป็นพื้นที่ที่เราดูแลและจัดการได้ ถ้าบ้านรก ก็อาจทำให้เรารู้สึกแย่กับตัวเองว่าไม่มีความสามารถในการดูแลบ้านให้ดี

 

ต้องการแม่บ้าน คนขับรถให้ เลือกใช้ BeHELP Application

BeHELP Application เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการแม่บ้านออนไลน์ ให้บริการทำความสะอาดบ้านทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ระเบียง เป็นต้น ให้บริการโดยแม่บ้านออนไลน์ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี สามารถเลือกแม่บ้านได้ตามความต้องการ เช่น เพศ อายุ ประสบการณ์ เป็นต้น สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการทำความสะอาดได้ตามความสะดวก สามารถตรวจสอบประวัติของแม่บ้านได้ การเลือกใช้บริการแม่บ้านออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาและเพิ่มเวลาในการทำกิจกรรมอื่น ๆ

ช่วยลดภาระในการดูแลบ้าน

ปัญหางานบ้านต่างคนก็ถามกันว่าใครจะเป็นคนทำความสะอาด ดังนั้นเมื่อใข้บริการแอปของเราจะลดภาระงานที่ต้องทำความสะอาดด้วยตัวเอง ทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นที่สำคัญมากกว่า เพราะแม่บ้านออนไลน์จะช่วยทำความสะอาดบ้านทุกซอกทุกมุม ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ระเบียง ทางเดิน เป็นต้น เจ้าของบ้านจึงไม่ต้องเสียเวลาและแรงกายในการทำความสะอาดเอง

เลือกแม่บ้านได้ตรงกับความต้องการ

หากท่านเคยประสบปัญหาการเลือกแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้าน แต่ได้แม่บ้านไม่ตรงกับความต้องการ ท่านสามารถเลือกใช้แอป BeHELP Application คุณจะได้แม่บ้านที่มีทักษะและประสบการณ์ เพราะ BeHELP Application มีแม่บ้านออนไลน์ให้เลือกใช้บริการมากมาย เจ้าของบ้านสามารถเลือกแม่บ้านได้ตามทักษะและประสบการณ์ที่ต้องการ เช่น แม่บ้านที่ทำความสะอาดทั่วไป แม่บ้านทำความสะอาดแบบเร่งด่วน แม่บ้านทำความสะอาดหลังงานเลี้ยง เป็นต้น

มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย

BeHELP Application มีระบบติดตามงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าแม่บ้านจะทำงานได้ตามที่ตกลง เจ้าของบ้านสามารถตรวจสอบสถานะการทำงานและส่งข้อความแจ้งแม่บ้านได้ตลอดเวลา

การจ้างแม่บ้านออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาในการดูแลบ้าน เจ้าของบ้านสามารถกำหนดเวลาและรายละเอียดในการทำความสะอาดได้ตามความต้องการ ซึ่งแม่บ้านของเราสามารถทำงานได้อย่างตรงตามความต้องการของท่านได้อย่างประทับใจ

 

มาตรฐานการคัดแม่บ้านออนไลน์ และ หาคนขับรถให้ ของเรา

เรามีมาตรฐานและกระบวนการที่เราใช้ในการคัดเลือกแม่บ้านและคนขับรถเพื่อให้บริการที่ดีที่สุด เพราะเราให้ความสำคัญต่อความปลอดภัย และความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ดังนั้นเราจึงมีการกระบวนการเพื่อให้บุคลากรที่ได้มาตรฐาน ดังนี้

  • การตรวจสอบประวัติ: สำหรับทั้งแม่บ้านและคนขับรถ เราทำการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด รวมถึงการตรวจสอบอ้างอิงจากงานก่อนหน้านี้เพื่อยืนยันความน่าเชื่อถือ และประสบการณ์การทำงานที่เป็นมืออาชีพ
  • การทดสอบทักษะและการฝึกอบรม: แม่บ้านจะต้องผ่านการทดสอบทักษะในการทำความสะอาด ขณะที่คนขับรถจะต้องมีทักษะการขับขี่ที่ดี และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้เรายังให้การฝึกอบรมเพื่อเพิ่มมาตรฐานการให้บริการอีกด้วย
  • การตรวจสอบสุขภาพและความปลอดภัย: การตรวจสุขภาพเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญทั้งสำหรับแม่บ้านและคนขับรถ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีสุขภาพที่ดีและสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย
  • ทัศนคติที่ดี: เราคัดเลือกบุคคลที่มีทัศนคติที่ดีต่อการเรียนรู้และปรับตัว เพื่อให้พวกเขาสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและเผชิญกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี
  • การปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมและความเป็นมืออาชีพ: ทั้งแม่บ้านและคนขับรถจะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมและความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้บริการที่เหมาะสมและปลอดภัยแก่ลูกค้า

ด้วยมาตรฐานเหล่านี้ ลูกค้าจะได้รับบริการที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพ ตลอดจนความมั่นใจว่าทีมงานของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานที่พวกเขาทำ และลูกค้าจะประทับใจในบริการที่ตั้งใจของเรา เพื่อให้ชีวิตมีอิสระและง่ายขึ้น

สรุป

BeHELP Application เป็นแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประหยัดเวลาและเพิ่มเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ พักผ่อนให้เต็มที่ หรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะการทำงานบ้านและการเดินทางอาจทำให้คุณเกิดความเครียด แต่หากได้ใช้บริการของเรา คุณจะได้บ้านที่สะอาด และการเดินทางถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย ตลอดจนการได้ดูแลผู้สูงอายุทุกครั้งที่หมอนัด แอปนี้ยังมีการประกันคุณภาพการบริการที่จะทำให้คุณจะประทับใจในงานของเรา

 

💛BeHELP เพราะทุกเรื่องเราช่วยได้💛
***********************************************
BeHELP บริการแม่บ้านมืออาชีพแบบไป-กลับ รายชั่วโมง
ติดต่อสอบถาม : inbox page
Tel : 02-096-5479 กด 1
Line ID : @behelp
Website : www.behelpthailand.com

เริ่มดาวน์โหลด BeHELP บน App Store / Play Store ได้ตลอด 24 ชม.