ลูกหลานลางานไม่ได้ ไม่มีใครพาไปหาหมอ BeHELP จะพาไปหาหมอเอง

ลูกหลานลางานไม่ได้ ไม่มีใครพาไปหาหมอ BeHELP จะพาคุณไปเอง

ผู้สูงอายุกับการไปหาหมอเป็นขอคู่กัน หมออาจจจะนัดไปตรวจสุขภาพ ตรวจเลือด วัดความดัน หรือสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วยิ่งต้องไปหาหมอตามนัดทุกเดือน บางครั้งลูกหลานทำงานลางานไม่ได้ ไม่มีใครพาไปหาหมอ แต่ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลอีกแล้ว ให้ BeHELP พาผู้สูงอายุไปหาหมอแทนคุณสิ

ขั้นตอนการให้บริการพาไปหาหมอของ BeHELP

  1. ขับรถพาผู้สูงอายุไปโรงพยาบาล
  2. ดูแลทุกกิจกรรมในโรงพยาบาล ตั้งแต่การรับบัตรคิว ยื่นบัตรเช็คสิทธิ์ เข้าพบแพทย์เป็นเพื่อนผู้สูงอายุเพื่อให้การช่วยเหลือ ฟังข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ พาไปรับยา พาไปชำระเงิน และพาไปเข้าห้องน้ำ
  3. พาไปหาของกิน
  4. ขับรถกกลับไปส่งที่บ้าน
  5. รายงานคำแนะนำจากแพทย์แก่ญาติหรือผู้เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน

 

บริการพาไปหาหมอของ BeHELP ดีอย่างไร?

BeHELP เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเกี่ยวกับการพาไปหาหมอในกลุ่มผู้สูงอายุ เลือกใช้บริการพาไปหาหมอกับ BeHELP คุณจะได้รับการบริการที่ประทับใจดูแลเสมือนญาติแท้ ๆ ของตัวเอง ผู้ช่วยของเราผ่านการอบรมและเทรนนิ่งเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยโดยเฉพาะ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุอย่างมีประสิทธิภาพ โดยลูกหลานสามารถทำการนัดหมายบริการพาไปหาหมอผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ลูกหลานสามารถจัดการเวลาและงานส่วนตัวได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องเป็นกังวล 

สรุป 

ต่อไปนี้คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปแล้ว ไม่ต้องลางานเพื่อพาผู้สูงอายุไปหาหมอ ให้ BeHELP พาไปหาหมอแทนคุณ ครบจบในแอปเดียว ตอบโจทย์สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องไปหาหมอบ่อย ๆ อำนวยความสะดวกตั้งแต่ขับรถพาไปโรงพยาบาลจนถึงขับมาส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย อย่ารอช้าโหลดเลย! BeHELP ผู้ช่วยมืออาชีพที่พร้อมช่วยคุณแก้ปัญหาได้อย่างที่คุณต้องการ

💛 BeHELP เพราะทุกเรื่องเราช่วยได้ 💛
***********************************************
BeHELP ช่วยให้คนที่คุณรักได้รับการรักษาที่ถูกต้องและทันเวลา
ติดต่อสอบถาม : inbox page
Tel : 02-096-5479 กด 1
Line ID : @behelp
เริ่มดาวน์โหลด BeHELP บน App Store / Play Store ได้ตลอด 24 ชม. ⭐️โปรโมชั่นเพียบ